Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 73
Tháng 04 : 569
Năm 2024 : 6.934
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Đông Hoàng tổ chức Ngoại khóa tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Sáng ngày 14/12/2020, Trường THCS Đông Hoàng phối hợp với Ban Công an xã Đông Hoàng tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tới toàn thể CBGV, NV - HS nhà trường.

        Sáng nay ngày 14/12/2020 trường THCS Đông Hoàng và Ban công an xã đã phối hợp tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tới toàn thể CBGV, NV - HS nhà trường.

        Tại buổi ngoại khóa, 407 em học sinh, và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã được Thượng úy Đào Đức Toán - Phó Trưởng công an xã Đông Hoàng tuyên truyền, phổ biến các nội dung về thực hiện Luật số 14, nghị định 36/CP của chính phủ về tàng trữ, vận chuyển, mua bán, sản xuất các loại pháo, về tàng trữ vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; tuyên truyền pháp luật về mua, bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy và các quy định của luật an toàn giao thông đường bộ, các quy định về an ninh mạng.... Thông qua buổi ngoại khóa nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh về ý thức thượng tôn hiến pháp, pháp luật của mọi người trong xã hội. Đề cao quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi công dân nói chung trong học tập, tìm hiểu pháp luật và tự giác chấp hành pháp luật, từng bước xây dựng và củng cố các giá trị văn hóa pháp lý trong cuộc sống xã hội. 

       Kết thúc buổi ngoại khóa, nhà trường đã tổ chức cho CBGV, NV- HS ký cam kết thực hiện nghiêm túc các nội dung đã được học tập trong buổi ngoại khóa.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới