Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 48
Tháng 04 : 617
Năm 2024 : 6.982
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM BÉ VUI ĐÓN TẾT - TRƯỜNG MN TÂY NINH

Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 25/01/2022, Trường Mầm non Tây Nịnh đã tổ chức buổi hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề “Bé vui đón tết”. Đây là một trong những hoạt động nhằm giúp cho trẻ được trải nghiệm thực tế, áp dụng vào việc học tập và cuộc sống hàng ngày.

        Mỗi độ Tết đến xuân về, mang đến cho mọi người những cảm xúc mới lại. Vạn vật như tươi sáng hơn, hoa cỏ khoác lên mình một màu áo mới, tất cả mọi người ai cũng hân hoan chờ đón mùa xuân. Cô trò trường Mầm Non Tây Ninh cũng vậy, xúng xính trong trang phục áo dài đủ màu sắc và háo hức, say mê trong các hoạt động vui đón xuân sang. Với chủ đề “Bé vui đón tết”, hoạt động trải nghiệm của trường Mầm non Tây Ninh tổ chức bao gồm: Vui liên hoan văn nghệ với các bài hát về tết và ‘Cùng bé vui đón tết”
      Với sự giúp đỡ của các cô giáo và ban đại diện phụ huynh học sinh, các bé đã được tham gia trải nghiệm như: Gói bánh chưng, bánh gai, trang trí cây đào, cây mai, làm thiệp, làm bao lì xì, làm câu đối, bày mâm ngũ quả, trang trí giỏ quà, làm tranh...Ngày tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần, được tham gia hoạt động trải nghiệm thực tế, các bé đều tỏ ra rất hào hứng và thích thú, những nét mặt rạng rỡ, phấn khởi bởi được biết và trang trí chuẩn bị đón tết. Trong hoạt động trải nghiệm còn tổ chức trưng bày các sản phẩm ngày tết, cô và trò tổ chức tham quan tìm hiểu và thưởng thức các món ăn đặc trưng ngày tết dân tộc. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, vừa cho trẻ có sân chơi lí thú và bổ ích, có những kiến thức thực tế để áp dụng vào học tập và cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là được trải nghiệm không khí vui tươi, rộn ràng của ngày tết đến, xuân về. Thông qua những hoạt động, trải nghiệm các cô đã khơi dậy, hình thành và gìn giữ cho các con niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của cha ông ta để lại, về ngày Tết Nguyên đán - ngày Hội cổ truyền lớn nhất của dân tộc. Trong những ngày xuân ý nghĩ này Phòng GD&ĐT Tiền Hải, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Tây Ninh, Ban đại diện cha mẹ học sinh đã trao những món quà yêu thương đến các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

       Sau thời gian tổ chức “Bé vui đón tết" của Trường Mầm Non Tây Ninh thật bận rộn, thật vui, đầy ý nghĩa. Đây là thành công lớn của nhà trường muốn nói lên sự cố gắng, của CBGVNV nhà trường. Kết thúc chương trình “Bé vui đón tết” hôm nay, một lần nữa nhà trường xin chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo, xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã tham gia ủng hộ và chung vui cùng cô và trò nhà trường để kế hoạch tổ chức ngày hội “Bé vui đón tết” ở trường mầm non Tây Ninh thành công tốt đẹp.

Sau đây là những hình ảnh để cảm nhận không khí nhộn nhịp Chương trình đặc sắc của các bé!

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới