Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 570
Năm 2024 : 6.935
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON ĐÔNG LONG, TIỀN HẢI PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỢT 1 CHO TRẺ

Text below

Text below

Text below

 

      Trường Mầm non Đông Long  phối hợp với Trạm Y tế xã Đông Long  tổ chức khám sức khỏe lần 1 cho trẻ  năm học 2020 - 2021 cho 100% các cháu tại trường mầm non Đông Long.

          Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 – 2021, trường mầm non Đông Long phối hợp với Trạm Y tế xã tổ chức khám sức khỏe lần 1 cho trẻ. Qua đợt khám sức khỏe trẻ sẽ được đánh giá tổng quát về thể lực cũng như sự tăng trưởng của cơ thể như kiểm tra về chiều cao, cân nặng, kiểm tra nhịp tim, thị lực, thính giác, răng miệng… Mục đích phân loại sức khỏe ban đầu cho cho học sinh, kịp thời phát hiện các trẻ có biểu hiện các bệnh răng miệng và các  bệnh về đường hô hấp và một số biểu hiện bệnh lý của trẻ đề có cách phòng chống bệnh kịp thời.

          Kết quả khám sức khỏe của trẻ đã được cán bộ y tế xã và giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe.Thông qua kết quả khám sức khỏe, Trường Mầm non Đông Long xây dựng kế hoạch và chỉ đạo giáo viên các nhóm, lớp phối kết hợp chặt chẽ với phụ huynh có biện pháp phù hợp trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc, phòng tránh một số bệnh thường gặp ở trẻ lứa tuổi mầm non, đảm bảo trẻ khỏe mạnh, phát triển bình thường theo quy định đối với từng độ tuổi, từ đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong nhà trường, đồng thời tuyền truyền cho phụ huynh cách phòng chống một số bệnh thường gặp ở trẻ khi thời tiết chuyển mùa.

Nhà trường làm tốt việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong năm học để trẻ đến trường được học tập và vui chơi khỏe mạnh phát triển một cách toàn diện về thể lực cho trẻ. Thông qua hoạt động này được phụ huynh trong nhà trường hưởng ứng và nhiệt tình ủng hộ, kết hợp với nhà trường làm tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ ngày một tốt hơn

Một số hình ảnh khám sức khỏe cho các bé lần 1 tại

Trường Mầm non Đông  Long

 

                       Hình ảnh 2:  Bác sĩ đang nghe nhịp tim cho bé

Hình ảnh 3: Bác sĩ đang nghe phổi và đo chiều cao cho các bé

 

Hình ảnh 4: Bác sĩ đang khám họng cho các bé  lớp 5 tuổi

Hình ảnh 5: Bác sĩ đang khám tai cho các bé

Qua khám sức khỏe định kỳ, bác sĩ sẽ phát hiện sớm và cho trẻ điều trị kịp thời nếu vấn đề sức khỏe không được đảm bảo. Hãy chăm sóc những mầm non tương lai của gia đình, xã hội bằng việc khám sức khỏe cho trẻ mầm non.


Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới